บทที่ 6 หลักการแก้ปัญหากับภาษาคอมพิวเตอร์

 

 

บทที่ 6 หลักการแก้ปัญหากับภาษาคอมพิวเตอร์

 

6.1 หลักการแก้ปัญหา
6.2 การจำลองความคิด
6.3 การเขียนโปรแกรม
6.4 การแก้ปัญหากับภาษาปาสคาล
6.5 การโปรแกรมแบบเชิงวัตถุ
6.6 การโปรแกรมแบบจินตภาพ

 

กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ     โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช
600 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี รหัสไปรษณีย์ 34000
โทรศัพท์ 0-4524-0683-5 ต่อ 117    e-mail :
itbm@benchama.ac.th
© IPST 2000   ลิขสิทธิ์ของ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศษสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)